Tập huấn chăm sóc khách hàng tại Bệnh viện 199
Sông Hàn 9/21/2024 10:35:45 AM
Thứ bảy, 21/09/2024 09:00
Ngày 20.09.2024 vừa qua, Bệnh viện 199 đã tổ chức lớp “Tập huấn
Chăm sóc khách hàng”
cho đội ngũ chăm sóc khách hàng và cán bộ, nhân viên y tế của đơn vị. Lớp tập
huấn do chuyên viên Trần Thị Thu Hồng – Phòng Kế hoạch Tổng hợp phụ trách giảng dạy.
BS.CKII Trần Quang Pháp – Phó Giám đốc Bệnh viện 199 phát biểu chỉ đạo
Phát biểu khai mạc lớp Tập huấn,
BS.CKII Trần Quang Pháp – Phó Giám đốc Bệnh viện 199, nhấn mạnh: “Lớp tập huấn
này rất quan trọng vì thời gian qua Bệnh
viện luôn xác định mục tiêu “lấy bệnh
nhân làm trung tâm”,
sự hài lòng của khách hàng quyết định thành công của tập thể. Do đó, bên cạnh
công tác chuyên môn giỏi, giao tiếp ứng xử tốt góp phần làm cho người bệnh, người
nhà người bệnh yên tâm tin tưởng và hợp tác trong quá trình chăm sóc điều trị. Không những vậy, nó vừa thể hiện y đức của người cán bộ y tế, đồng thời tạo dựng một môi trường làm việc an toàn, thân thiện,
văn minh, hiệu quả, góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp cho Bệnh viện”.
Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế cũng như quản lý chất lượng – một lĩnh vực đòi hỏi chất lượng dịch vụ cao của những cơ sở y tế đầu
ngành. Cô Trần Thị Thu
Hồng đã mang đến cho học viên những kiến
thức bổ ích, gần gũi, áp dụng thực tiễn trong môi trường Bệnh viện để ngày càng cải tiến chất lượng phục vụ, tạo hình ảnh
chuyên nghiệp, nâng cao thương hiệu Bệnh viện 199.
Theo đó, lớp học giúp nhân viên y tế hiểu rõ hơn về: Vai trò, nhiệm vụ của chăm sóc
khách hàng tại Bệnh viện; Bệnh nhân
là khách hàng, những yếu tố cơ bản quyết định sự hài lòng của khách hàng; Đặc biệt, học viên được nhấn mạnh đến
việc ‘khi bệnh nhân hài lòng thì Bệnh viện
sẽ nhận lại được những
gì...
Ngoài ra, lớp học cũng rèn luyện cho cán bộ, nhân
viên cách giao tiếp, cách nắm bắt tâm lý và đưa ra những tình huống thực tế thường
gặp và cách giải quyết tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Qua đó đút kết thành kinh nghiệm thực tiễn cho mỗi nhân viên. Không những vậy, lớp học còn nâng cao khả năng làm việc tập thể, tăng tính
đoàn kết nội bộ để cùng hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng của
khách hàng.
Có thể thấy, công tác chăm sóc
khách hàng không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ hướng dẫn, đón tiếp, tư vấn… của đội
ngũ nhân viên y tế chuyên sâu, hay các y bác sĩ, điều
dưỡng...thường xuyên tiếp xúc với người
bệnh, khách hàng, mà toàn thể nhân viên y tế, người lao động phải cùng thực hiện
một cách nghiêm chỉnh và đồng bộ để mang đến cho khách hàng một dịch vụ y tế chất
lượng và hiệu quả nhất.
Chính vì vậy, lớp tuập huấn nhằm góp phần cải tiến chất lượng các dịch vụ của Bệnh viện, đặc
biệt là chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử,
thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài
lòng của người bệnh.
Một số hình ảnh tại lớp Tập huấn
Phó Giám đốc Trần Quang Pháp phát biểu chỉ đạo
Cô Trần Thị Thu Hồng - giảng viên lớp Tập huấn
Học viên làm bài test đầu vào
Các thành viên trong bộ phận chăm sóc khách hàng
Ngoài đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên sâu, lớp Tập huấn còn có sự tham gia của các y bác sĩ, điều dưỡng, người lao động thường xuyên trực tiếp tiếp xúc với khách hàng
Toàn cảnh lớp Tập huấn
Sông Hàn
Các tin tức khác
Sông Hàn 18/06/2025
Sông Hàn 18/06/2025
Sông Hàn 07/06/2025
Sông Hàn 04/06/2025
Sông Hàn 29/05/2025
Sông Hàn 28/05/2025
Sông Hàn 28/05/2025
Sông Hàn 25/05/2025
Sông Hàn 25/05/2025
Sông Hàn 22/05/2025